คลิปไฮไลท์ Overwatch 2 สุดฮา ประสบการณ์ซัพพอร์ตระดับกลาง

Overwatch 2

Overwatch 2

ผู้เล่น Overwatch 2 ที่โชคร้ายมาก ๆ คนหนึ่งจะได้รับประสบการณ์สนับสนุนโดยเฉลี่ยในทันทีหลังจากออกจากประตูห้องวางไข่เพื่อรักษาส่วนที่เหลือของทีม อย่างที่ฮีโร่สายซัพพอร์ตทุกคนรู้ดี ฮีลเลอร์จะได้งานที่ยากที่สุดในทีมใน Overwatch 2 เสมอ โดยเฉพาะเมื่อจับคู่ในล็อบบี้โดยไม่มีเพื่อนมาช่วยปกป้องพวกเขา

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากมายที่นำมาสู่เกมยิงฮีโร่ยอดนิยมของ Blizzard ด้วยการเปิดตัว Overwatch 2 คือการเปลี่ยนไปใช้ทีมที่มีผู้เล่น 5 คน ทำให้เกิดยุคของการต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 แทนการตั้งค่า 6 ต่อ 6 ก่อนหน้านี้ที่ทหารผ่านศึก Overwatch 2 หลายคนคุ้นเคย จากการเปลี่ยนแปลงขนาดล็อบบี้

การจับคู่คิวบทบาทมาตรฐานในขณะนี้ส่งผลให้ทีมประกอบด้วยฮีโร่ที่สร้างความเสียหาย 2 ตัว ฮีโร่สนับสนุน 2 ตัว และรถถังเพียง 1 ตัวเท่านั้น ในขณะที่ฮีโร่รถถังได้รับบัฟจำนวนมากจากการเปลี่ยนแปลงนี้ การไม่มีรถถังที่สองทำให้ฮีโร่ฝ่ายสนับสนุนของทีมเสี่ยงมากขึ้นในหลายสถานการณ์

ผู้เล่นสนับสนุนใน Overwatch 2 พบว่างานของพวกเขายากขึ้นมากในขณะนี้ “ประสบการณ์การสนับสนุน” ได้กลายเป็นสิ่งมีมในชุมชนของเกม และอาจสรุปได้ดีที่สุดโดยคลิปนี้ที่แชร์โดยแฟนๆ บน Reddit

มันแสดงให้เห็นผู้เล่นที่ออกมาจากการวางไข่ในฐานะ Lucio เพียงเพื่อจะถูกฆ่าทันทีโดยสิ่งที่น่าจะเป็นปืนเรลกันหลงทางที่ถูกยิงจาก Sojourn ของศัตรูหลังจากเกิดใหม่เพียงไม่กี่วินาที ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของผู้เล่นไม่สามารถป้องกันเหตุการณ์ที่โชคร้ายตามความเป็นจริงได้

ในขณะที่การถูกกำจัดออกจากไข่เกือบจะในทันทีนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อทีมศัตรูมีฮีโร่เช่น Widowmaker การพักแรมเองก็เป็นจุดสนใจของการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดตัว Overwatch 2 ความสามารถของเธอในการกำจัดเป้าหมายอย่างต่อเนื่องแทบจะในทันที ทำให้หลายคนมองว่าเธอมีกำลังมากเกินไป โดยชุมชนส่วนใหญ่เรียกร้องให้ Blizzard ทำการเนิร์ฟฮีโร่

ในขณะที่นักพัฒนาเกม Overwatch 2 ได้ประกาศแผนการที่จะเนิร์ฟฮีโร่หลายตัวในแพตช์ที่จะมาถึง ผู้เล่นคาดหวังว่ามันจะให้ประโยชน์เพียงเล็กน้อยในการสนับสนุนผู้เล่นโดยเฉพาะ